9+ Cách Thiết Kế Logo Nối Mi Một Cách Sang Trọng Và Tinh Tế

Ngày đăng: 20/10/2022

5/5 - (1 bình chọn)

Logo nối mi cũng chính là một phương thức để tiếp cận khách hàng mục tiêu, nhất là trong thời điểm nhu cầu về làm đẹp của mọi người, đặc biệt là phái nữ đang được nâng cao. Ngoài ra, ấn tượng đầu tiên của khách hàng là yếu tố quyết định dự thành – bại của doanh nghiệp, vì vậy cần phải xây dựng một hình ảnh logo thật đẹp để có thể níu chân khách hàng hàng. Hãy hãy cùng IBRAND tìm hiểu qua bài viết dưới này nhé! 

1. Cách tạo logo nối mi

Logo nối mi mang lại cho doanh nghiệp của bạn một bản sắc, làm cho thương hiệu của bạn trở nên gắn bó hơn, cung cấp nền tảng cho những nỗ lực xây dựng thương hiệu trong tương lai của bạn và hơn thế nữa. Trong quá trình thiết kế logo nối mi ấn tượng và thu hút được khách hàng, cần chú ý các điều dưới đây:

logo nối mi

Thiết kế logo nối mi của Lyn Spa (Nguồn: Sưu tầm) 

>>> XEM THÊM: Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp | Nâng Tầm Thương Hiệu

1.1. Lựa chọn biểu trưng cho logo nối mi+

Một logo nối mi đẹp có ý nghĩa rất quan trọng trong bản sắc của thương hiệu. Nó được xem là tín hiệu thẩm mỹ, ở đó có chứa các thông tin vô cùng hàm súc để doanh nghiệp thể hiện được năng lực hoạt động của mình và truyền đạt hoàn hảo các yếu tố về tính chất, giá trị của thương hiệu đến khách hàng.

1.1.1. Hình ảnh minh họa

Đây là phương thức được lựa chọn nhiều nhất trong việc thiết kế logo nối mi. Hình ảnh minh họa cho logo nối mi thường là con mắt, lông mi, khuôn mặt,… Những hình ảnh này biểu trưng cho hàm gợi nhớ đến lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Tuy nhiên, đế tránh sự nhàm chán và trùng lặp, các nhà thiết kế phải khơi dậy sự sáng tạo trong bản thiết kế logo nối mi của mình như có thể vận dụng một vài nét cách điệu, hoa văn,…

1.1.2. Văn bản

Nếu bạn không thích logo có hình biểu tượng, chỉ muốn xây dựng 1 chiếc logo nối mi thật đơn giản thì đây là một giải pháp không tồi, giải pháp này hiện được các salon nối mi áp dụng khá thành công. Với 1 cái tên ấn tượng, tiềm ẩn thông điệp ý nghĩa được trình bày dưới dạng văn bản 1 cách trau chuốt sẽ tạo nên một chiếc logo dễ nhận diện so với các đối thủ cùng ngành.

Ngoài ra, việc cách điệu bất kể vần âm nào trong tên theo hình dáng hình tượng tương đương cũng là quan điểm hay ho. Biểu tượng của bạn vừa dễ đọc, dễ nhìn mà còn chuẩn nhận diện .

>>> THAM KHẢO: Thiết Kế Logo Công Ty | Chuyên nghiệp, Độc quyền, Cao cấp

1.1.3. Trừu tượng

Tạo logo nối mi theo phong cách trừu tượng thường được lấy cảm hứng từ các hình ảnh .minh họa với lông mi như lông vũ, biểu tượng chiếc lá hoặc hình tròn. Kiểu logo này nhằm mục đích gián tiếp tượng trưng cho một vật thể, đồng thời mang nét sáng tạo nghệ thuật riêng.

1.2. Chọn lọc font chữ

Font chữ sử dụng trong thiết kế logo nối mi hoàn toàn có thể nhanh gọn truyền tải đậm cá tính của thương hiệu. Vì vậy cần phải chú trọng trong việc tìm đúng font chữ phản ánh tính cách và dịch vụ kinh doanh thương mại.

Một số logo nối mi dùng font chữ Script để tạo sự tươi mới. Trong khi đó, các thiết kế khác lại ưu tiên sử dụng font Serif tạo nét cổ xưa và font Sans Serif tạo thêm nét văn minh. Nếu chưa tìm được kiểu chữ vừa lòng, hãy thử một vài kiểu chữ bạn yêu thích, sau đó lựa chọn font mình thấy ấn tượng nhất .

1.3. Lựa chọn phối màu

Bảng màu trong logo nối mi phản ánh rõ cảm xúc mà tên thương hiệu mang tới cho người mua. Tuy nhiên vẻ đẹp lại nằm trong con mắt của người nhìn, do đó hãy chắc chắn rằng màu nhận diện tên thương hiệu tương thích với gu thẩm mỹ và tính nghệ thuật của phần đông người mua.

Cho dù bạn sử dụng màu đậm, gam tươi đẹp hoặc sắc tố đơn điệu, truyền thống cuội nguồn thì chúng cũng cần độc lạ so với đối thủ cạnh tranh cạnh tranh.

1.4. Sử dụng hiệu ứng

Nếu bạn muốn thiết kế logo nối mi của mình thêm phần điển hình nổi bật thì hoàn toàn có thể chọn điểm tô nó bằng những hiệu ứng nâng cao. Tuy nhiên, không nên phối hợp quá nhiều hiệu ứng, chỉ nên vận dụng chúng số lượng giới hạn và tại một vài điểm cố định để không bị rối mắt, khó nhận diện .

2. Một số mẫu logo nối mi đẹp, tinh tế, sang trọng

Logo nối mi không phải là thương hiệu, tuy nhiên nó giúp người dùng nhận diện thương hiệu nọi mi của bạn một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Thông qua logo, doanh nghiệp có thể gửi gắm thông điệp đến khách hàng của mình. Dưới đây là một số mẫu thiết kế logo nối mi ấn tượng mà IBRAND đã tổng hợp được:

logo nối mi

Logo nối mi của Nailroom (Nguồn: Sưu tầm) 

logo nối mi

Logo nối mi của Halei (Nguồn: Sưu tầm) 

logo nối mi

Logo nối mi của Everly (Nguồn: Sưu tầm) 

logo nối mi

Logo nối mi của Hani Lash & Brow (Nguồn: Sưu tầm) 

logo nối mi

Logo nối mi của Nzim (Nguồn: Sưu tầm) 

Quy trình thiết kế logo tại IBRAND

Dịch vụ thiết kế logo doanh nghiệp của IBRAND phải mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, nhằm mục đích cuối cùng là hiệu ứng tăng trưởng thậm chí bứt phá trong kinh doanh. Dưới đây là quy trình thiết kế logo tại IBRAND:

  • Tiếp nhận ký kết: Tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu mục tiêu dự án và tư vấn chi tiết về dịch vụ. Tiến hành báo giá dịch vụ thiết kế logo, ký kết hợp đồng.
  • Nghiên cứu thương hiệu: Tiến hành phỏng vấn lãnh đạo, nhân viên để tìm hiểu sâu sắc về bản chất thương hiệu (đang có hoặc muốn hướng tới) và mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Nghiên cứu thị trường: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để có dữ liệu cho các quyết định khác biệt hóa. Tìm kiếm kết nối tự nhiên giữa thương hiệu và khách hàng mục tiêu.
  • Lập kế hoạch phát triển: Phối hợp cùng doanh nghiệp xây dựng kế hoạch thiết kế logo. Định hướng màu sắc, hình dạng, kích thước và các trường hợp sử dụng,… Thống nhất tính cách và kiến trúc thương hiệu mong muốn.
  • Thiết kế sáng tạo: Phối hợp cùng doanh nghiệp xây dựng kế hoạch thiết kế logo. Định hướng màu sắc, hình dạng, kích thước và các trường hợp sử dụng,… Thống nhất tính cách và kiến trúc thương hiệu mong muốn.
  • Trình bày hiệu chỉnh: Tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Tiến hành hiệu chỉnh phù hơp nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.
  • Đóng gói sản phẩm: Dựa trên sự thống nhất, tiến hành hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói sản phẩm thiết kế logo, logo guideline.
  • Bàn giao, nghiệm thu: Phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.

Trên đây là những mẫu logo nối mi ấn tượng nhất trên thị trường mà IBRAND đã tổng hợp được. Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp này và băn khoăn không biết thiết kế logo nối mi như nào thật độc đáo và sang trọng. Hãy đến ngay với IBRAND – Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông! 

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông iBrand

Địa chỉ:

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM:  1B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Điện Thoại: 0965 762 699

Email: info@ibrand.vn

Website: ibrand.vn

>>> CLICK NGAY: Dịch Vụ Thiết Kế Thương Hiệu Độc Quyền, Cao Cấp 

Chia sẻ:
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.