99+ Mẫu Thiết Kế Logo Mỹ Phẩm | Ấn Tượng, Hiện Đại, Đẹp Mắt
Ngày đăng: 18/10/2022
5/5 - (1 bình chọn)
Thiết kế logo mỹ phẩm sao cho thật bắt mắt và tính tế là một điều không hề đơn giản một chút nào, bởi mỹ phẩm đang dần trở thành mặt hàng thiết yếu đối với hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Hãy tham khảo một số mẫu logo mỹ phẩm nổi tiếng qua bài viết dưới này của IBRAND nhé!
Hình ảnh logo mỹ phẩm đẹp là gương mặt đại diện cho nhãn hàng, doanh nghiệp. Ngoài ra, logo còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và tập khách hàng trung thành. Để đạt được những điều trên, quá trình thiết kế logo shop mỹ phẩm cần phải tuân thu các yếu tố sau:
Đối với lĩnh vực làm đẹp nói chung và ngành mỹ phẩm nói riêng, sự tinh tế và sang trọng luôn chiếm vai trò chủ đạo. Logo mỹ phẩm thường bắt đầu bằng những đường nét đơn giản, nhẹ nhàng và thanh mảnh khiến khách hàng có cảm giác được nâng niu, trân trọng. Bên cạnh đó, cần phải biết sắp xếp các đường nét đó sao cho phù hợp để tránh bị nhạt nhòa, nhàm chán.
Dự án thiết kế logo mỹ phẩm Medi Valley
>>>XEM THÊM: Thiết Kế Logo Công Ty | Chuyên nghiệp, Độc quyền, Cao cấp
Việc thiết kế logo mỹ phẩm không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn phải ẩn chứa một câu chuyện hoặc thông điệp nhãn hàng muốn gửi gắm. Nếu như câu chuyện, thông điệp đó chạm được đến cảm xúc của khách hàng, thương hiệu của bạn sẽ được lan tỏa rộng hơn, được tiếp xúc với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Màu sắc của logo cũng đóng vai trò quyết định tới sự cân bằng và hài hòa của logo và bao bì sản phẩm. Ngoài những gam màu pastel nhẹ nhàng, tối giản thì bạn có thể sử dụng những gam màu tươi sáng, nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng khi trưng bày sản phẩm.
Dự án thiết kế logo mỹ phẩm Medi Valley
Đối với lĩnh vực làm đẹp này, sẽ không có một quy chuẩn nào về font chữ cả nên thiết kế logo mỹ phẩm chỉ cần đảm bảo việc dễ nhớ, dễ đọc, nét chữ mềm mại, dịu mắt.
>>>ĐỪNG BỎ LỠ: Dịch Vụ Thiết Kế Thương Hiệu Độc Quyền, Cao Cấp
Bạn có thể vận dụng những biểu tượng phổ biến về cái đẹp như: thiên nhiên, vương miện, …. để thiết kế logo cho shop mỹ phẩm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng những biểu tượng mới lạ, cá tính khác nhưng vẫn phải đảm bảo được ý nghĩa, thông điệp muốn truyền tải đến cảm xúc của khách hàng.
Sự lớn mạnh của các thương hiệu không chỉ được gây dựng bởi chất lượng mà còn là hình ảnh logo sang trọng và câu chuyện, thông điệp được gửi gắm một cách trọn vẹn tới tay khách hàng.
Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, được thành lập năm 1951 tại New York – Mỹ. Hiện nay, Kiehl’s đã đưa ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau phục vụ phái nữ với phân khúc tầm cao. Mẫu thiết kế logo của Kiehl’s khá đơn giản, chỉ là dòng chữ tên thương hiệu được cách điệu và năm thành lập như vẫn toát lên được đẳng cấp của người dùng.
Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm Kiehl”s (nguồn: sưu tầm)
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay với phân khúc tầm trung, được tập khách hàng nữ ở độ tuổi 18-25 rất ưa chuộng bởi bảng thành phần tự nhiên, lành tính.
Logo mỹ phẩm của Innisfree là hình ảnh một chậu cây với các nhánh là những loại lá cây khác nhau. Biểu tượng này mang ý nghĩa tượng trưng cho nguồn gốc xuất xứ của thành phần sản phẩm.
Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm Kiehl”s (nguồn: innisfree)
Khi nhắc đến top những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giời, ta không thể không kể đến Estee Lauder – thành lập năm 1960 tại London, nước Anh. Qua nhiều giai đoạn chuyển mình và phát triển, Estee Lauder đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau và nhận được sự yêu mến từ nhiều người dùng.
Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm của thương hiệu xuất phát từ 2 chữ cái đầu tên gọi là E và L được bố trí, sắp xếp lồng ghép vào nhau tuy rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.
Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm Estée Lauder (nguồn: sưu tầm)
Unilever là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất nhiều mặt hàng khác nhau trong đó có mỹ phẩm. Đây là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng vì sở hữu nhiều nhãn hàng nổi tiếng và phổ biến như Omo, Lifebuoy, Pond’s, Close up, Clear…
Thiết kế logo mỹ phẩm của Unilever là hình ảnh chữ U sáng tạo, đây là chữ cái đại diện cho tên thương hiệu. Quan sát kĩ hơn mọi người có thể nhận thấy rằng chữ U này được tạo nên từ tổ hợp 25 mẫu logo khác nhau, đó là hình ảnh tưởng trưng cho 25 công ty con của Unilever.
Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm Unilever (nguồn: sưu tầm)
La Roche-Posay là một công ty coi trọng nguồn gốc và truyền thống của mình và họ chọn kiểu chữ truyền thống và thanh lịch cho bản sắc hình ảnh của mình. Cả hai phần của dấu từ của thương hiệu đều được thực thi bằng phông chữ Sans-serif nhân văn, rất giống với Ý tưởng thiết kế logo mỹ phẩm của Lancome Ans, với các điểm nhấn hình học và các đường thẳng rõ ràng.
Phần trên của dòng chữ được viết bằng một phiên bản phông chữ đậm hơn, trong khi phần dưới được làm nhẹ hơn và có các đường nét mảnh hơn, tạo thêm sự sang trọng và tươi mới cho toàn bộ logo.Gill Sans là một sự lựa chọn hoàn hảo cho công ty muốn thể hiện cách tiếp cận cơ bản của mình đối với sản xuất và giá trị của chất lượng và kết quả. Nó trông chuyên nghiệp và gợi lên cảm giác tin cậy và đáng tin cậy.
Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm La roche-posay (nguồn: sưu tầm)
Nước Pháp được mệnh danh là quốc gia của tình yêu, còn hoa hồng lãng mạn đại diện tình cảm lứa đôi. Lancôme được ra đời ở nơi không kém phần lãng mạn, đấy là vùng ngoại ô Indre, nơi có rất nhiều bông hoa hồng hoang dã, những bông hoa hồng đẹp nhất nước Pháp, tại đây tọa lạc tòa lâu đài cổ kính Le Château de Lancosm.
Armand Petitjean (1884 – 1969) – người sáng lập Lancôme đã quyết định lấy chữ Lancosme trong tên lâu đài đặt tên cho “đứa con” của mình, vì chữ “s” trong tiếng Pháp hay được đọc lướt, nuốt âm nên chỉ còn lại Lancôme. Ngoài ra dấu mũ trên đầu chữ “o” của thiết kế logo mỹ phẩm của Lancosme biểu tượng cho lá cờ tiên phong của hãng trong thế giới nước hoa và mỹ phẩm khi ấy.
Thông qua bài viết về Thiết kế logo mỹ phẩm mà IBRAND đã cung cấp cho bạn ở trên, chắc hẳn bạn thấy rằng công việc này tương đối là đơn giản, dễ làm. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro như tốn thời gian, màu sắc nhạt nhòa, nét chữ nhàm chán, logo không thể hiện được trọn vẹn ý nghĩa thông điệp,… Vì vậy, bạn cần phải tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế logo mỹ phẩm chuyên nghiệp như IBRAND để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.
>>>XEM NGAY: Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp | Nâng Tầm Thương Hiệu
Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm Lancôme (nguồn: sưu tầm)
Một logo mỹ phẩm đẹp thường kết hợp nhiều yếu tố để tạo nên một thiết kế hấp dẫn và phù hợp với thương hiệu mỹ phẩm cụ thể. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng bạn có thể xem xét khi tạo logo mỹ phẩm đẹp:
Nhớ rằng logo mỹ phẩm đẹp nên phản ánh đúng bản chất và giá trị của thương hiệu mỹ phẩm. Việc làm việc cùng với nhà thiết kế chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ra một logo độc đáo và hấp dẫn.
Logo là điểm chạm đầu tiên với khách hàng. Thiết kế logo mỹ phẩm chuyên nghiệp là cách để bạn khắc sâu ấn tượng thương hiệu tới khách hàng, lan tỏa tinh thần và giá trị doanh nghiệp.
Đằng sau mỗi Logo là ý tưởng thiết kế giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu mỹ phẩm của bạn nhanh nhất bởi vậy mà logo được ví như là cánh cửa trước của mọi doanh nghiệp.Hãy để IBRAND giúp bạn!
Với thế mạnh là đơn vị thiết kế logo mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, IBRAND đã và đang mang lại giải pháp thiết kế thương hiệu thành công cho hàng ngàn thương hiệu trong và ngoài nước. Đồng thời đem đến sự khác biệt, đẳng cấp vượt trội dành cho từng ngành nghề và sản phẩm. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói tổng thể từ xây dựng thương hiệu đến kế hoạch truyền thông một cách chuyên nghiệp nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo mỹ phẩm cho thương hiệu của mình, hay đơn giản chỉ là thương hiệu mong muốn xây dựng cho mình một ấn phẩm thiết kế của bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Hãy liên hệ IBRAND, chúng tôi cam kết sẽ mang đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho mọi vấn đề về thương hiệu và truyền thông của bạn.
Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông IBRAND.
Địa chỉ:
Điện Thoại: 0965 762 699
Email: info@ibrand.vn
Website: ibrand.vn
Mong muốn của bạn sẽ được giải quyết bằng phương án sáng tạo và thực tiễn nhất.