Bộ nhận diện thương hiệu UEH | University of Economics Ho Chi Minh City
Ngày đăng: 02/11/2022
4/5 - (2 bình chọn)
Bộ nhận diện thương hiệu UEH – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã được nghiên cứu và thực hiện theo những quy chuẩn chặt chẽ riêng của ngành giáo dục – đào tạo, cùng với sự sáng tạo và tính mỹ thuật phù hợp trong các thiết kế để áp ứng các yêu cầu sử dụng nhằm nâng cao và quảng bá thương hiệu của Trường trong và ngoài nước. Cùng IBRAND tìm hiểu nhé!
UEH được viết tắt của University of Economics Ho Chi Minh City – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, được thành lập năm 1976 và là một trường đại học trọng điểm của quốc gia. Trải qua 45 năm phát triển, UEH xác định việc tham gia đào tạo nhân lực chất lượng cao, mở rộng các hoạt động nghiên cứu khoa học và tư vấn, phản biện chính sách đóng góp cho sự phát triển vùng Đồng bằng sông Cửu Long là nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển dài hạn và cũng là trách nhiệm vinh dự của UEH.
Giai đoạn 2021 – 2025, tầm nhìn 2030, UEH chính thức thực hiện chiến lược tái cấu trúc, hình thành Đại học Đa ngành và Bền vững. Đồng thời, thương hiệu Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cũng được tái định vị về hình ảnh và nội dung để hướng đến một Đại học Đa ngành và Bền vững. Trường đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu UEH cả về logo, màu sắc, font chữ, slogan,…
Logo mới trong bộ nhận diện thương hiệu UEH (Nguồn: Sưu tầm)
Logo mới trong bộ nhận diện thương hiệu UEH của trường được lấy ý tưởng từ chữ UEH trong logo cũ, được cách điệu hiện đại tinh tế hơn và mang tầm quốc tế. Bộ logo được sử dụng cho các trường thành viên cũng đồng thời được thiết kế đồng nhất theo bộ tính cách thương hiệu của trường đại học UEH.
Bộ nhận diện thương hiệu UEH đã được thay đổi cả về màu sắc lẫn font chữ được sử dụng trong các yếu tố nhận diện. Với tone màu chủ đạo là màu xanh Mallard (màu xanh cổ vịt) và cam cùng bộ màu phong phú, đa sắc; font chữ mới không chân hiện đại, đại diện cho tính cách thương hiệu UEH.
Bộ màu sắc được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu UEH (Nguồn: Sưu tầm)
Font chữ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu UEH (Nguồn: Sưu tầm)
Với slogan “Unbound creativity. Empowered futures. Holistic values.” UEH muốn truyền tải được thông điệp trên hành trình phát triển bền vững của mình. Cấu trúc 3 về đẳng đối, ngôn từ đơn giản, dễ hiểu, UEH đã khẳng định được sự vững chắc cho những giá trị phát triển của nhà trường:
Slogan của bộ nhận diện thương hiệu UEH (Nguồn: Sưu tầm)
Bộ nhận diện văn phòng trong bộ nhận diện thương hiệu UEH thể hiện được hình ảnh của một trường đại học chuyên nghiệp và chỉn chu. Với mạng lưới liên kết hơn đối tác rộng khắp, UEH hướng đến xây dựng một hình ảnh đại học thế hệ mới với phong cách làm việc chỉn chu và chuyên nghiệp. Bộ sản phẩm văn phòng được UEH thiết kế đa dạng, tiện lợi, sang trọng gồm: bút ký, sổ da, bìa hồ sơ, lót chuột, hộp đựng card, name card, bì thư, túi giấy…
Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng của UEH (Nguồn: Sưu tầm)
Bên cạnh đó bộ nhận diện thương hiệu UEH còn có hệ thống sản phẩm thương hiệu UEH gồm: Áo, nón, dây đeo thẻ, túi canvas, bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt,… được thiết kế bắt mắt, gắn liền với sắc màu tiên phong và bền vững. Trao gửi thông điệp là một cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tiên phong, cùng chung ý chí hành động bền vững và truyền cảm hứng nghệ thuật, hướng đến hạnh phúc.
Hệ thống sản phẩm thương hiệu UEH (Nguồn: Sưu tầm)
IBRAND là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam đã có 16+ năm kinh nghiệm, được công nhận rõ ràng qua sự tin tưởng của hơn 500+ khách hàng qua 6000+ dự án trong suốt thời gian qua:
Thông qua bài viết trên, IBRAND đã giới thiệu về bộ nhận diện thương hiệu UEH. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các trường có thể tìm được cảm hứng về ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng cho riêng mình.
Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông IBRAND
Địa chỉ:
Điện Thoại: 0965 762 699
Email: info@ibrand.vn
Website: ibrand.vn
Mong muốn của bạn sẽ được giải quyết bằng phương án sáng tạo và thực tiễn nhất.