Nghiên cứu thị trường
IBRAND thực hiện nghiên cứu nhắm xác định bối cảnh cạnh tranh, cơ hội, thách thức và xu hướng thị trường.
Tái định vị thương hiệu là một trong những hoạt động cần thiết để “làm mới” thương hiệu nhằm đổi mới hành vi của khách hàng!
“Tái định vị thương hiệu – Thay đổi bản sắc thương hiệu”
6000+ Đối tác
Tin tưởng
“Hàng ngàn dự án thương hiệu đã hoàn thành,
chúng tôi đem đến sự thành công cho thương hiệu của bạn!”
Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?
“Tái định vị thương hiệu, thay đổi diện mạo mới
Khác biệt, nổi bật hơn so với đối thủ, chiến lược mới thử thách lớn hơn”
Với thế mạnh là đơn vị chuyên 100% nghiên cứu thương hiệu, IBRAND đã có chỗ đứng trong thị trường là đơn vị tiên phong đi đầu về dịch vụ tái định vị thương hiệu, chúng tôi đã và đang đóng góp một phần phát triển thương hiệu của bạn.
IBRAND thực hiện nghiên cứu nhắm xác định bối cảnh cạnh tranh, cơ hội, thách thức và xu hướng thị trường.
Thực hiện đánh giá tiềm lực khách hàng, từ đó đưa ra chiến lược phù hợp.
Kiểm tra thực trạng thương hiệu chung và xác định lợi thế cạnh tranh của thương hiệu.
Xác định mức độ nhận biết về thương hiệu của khách hàng để đưa ra kế hoạch truyền thông phù hợp nhất.
Đánh giá và đưa ra lựa chọn chiến lược tái định vị theo nhu cầu của khách hàng.
Giám sát quá trình tái định vị, triển khai phương án sao cho phù hợp với mục tiêu ban đầu.
Đội ngũ nhân sự có con mắt thẩm mỹ sắc bén, sáng tạo, tâm huyết và giàu kiến thức về thương hiệu.
Đối với mỗi thương hiệu khi tái định vị thương hiệu, cần phải có câu truyện đi kèm.
IBRAND mang đến giải pháp tổng thể từ tư vấn đến truyền thông thương hiệu, đem đến giải pháp tối ưu hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn!
Tái định vị thương hiệu
cho doanh nghiệp mới
Doanh nghiệp nhỏ,
thương hiệu lớn
Thương hiệu lớn,
Tổng công ty, Tập đoàn
Hiểu rõ sản phẩm, hiểu rõ thương hiệu, trăm trận trăm thắng!
Tăng trưởng bền vững
Giúp doanh phát triển bền vững, nhanh chóng mở rộng thị phần.
Đồng nhất chiến lược
Đồng thuận ý tưởng khách hàng, đồng bộ triển khai.
Giá trị lợi nhuận
Doanh thu và lợi nhuận sẽ tăng trưởng bền vững theo thời gian.
Tạo lòng tin
Gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu đến khách hàng mục tiêu.
Tư vấn tái định vị thương hiệu doanh nghiệp của IBRAND phải mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, nhằm mục đích cuối cùng là hiệu ứng tăng trưởng thậm chí bứt phá trong kinh doanh.
IBRAND tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu mục tiêu dự án và tư vấn chi tiết về dịch vụ. Tiến hành kiểm tra tình trạng thương hiệu và đưa ra giải pháp, ký kết hợp đồng.
IBRAND tiến hành phỏng vấn lãnh đạo, nhân viên để tìm hiểu sâu sắc về bản chất thương hiệu (đang có hoặc muốn hướng tới) và mục tiêu của doanh nghiệp.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để có dữ liệu cho các quyết định khác biệt hóa. Tìm kiếm kết nối tự nhiên giữa thương hiệu và khách hàng mục tiêu.
Phối hợp cùng doanh nghiệp xây dựng kế hoạch thiết kế logo. Định hướng màu sắc, hình dạng, kích thước và các trường hợp sử dụng,… Thống nhất tính cách và kiến trúc thương hiệu mong muốn.
Phác thảo các ý tưởng thiết kế, kiểm tra và tiến hành thiết kế các phương án logo hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu, định hướng.
IBRAND tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Tiến hành hiệu chỉnh phù hợp nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.
Dựa trên sự thống nhất, IBRAND tiến hành hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói sản phẩm thiết kế logo, logo guideline.
IBRAND phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất
cho vấn đề của bạn.