Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Bệnh Viện | Đầy Đủ Hạng Mục

Ngày đăng: 28/10/2022

5/5 - (1 bình chọn)

Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện rõ ràng và chuyên nghiệp sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc tiếp cận thông tin. Bên cạnh đó, bộ nhận diện thương hiệu còn giúp cho bệnh nhân an tâm và tin tưởng bệnh viện. Hãy cùng IBRAND tìm hiểu bài viết này nhé!

1. Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện có vai trò gì?

Một bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện chuyên nghiệp sẽ làm gia tăng sự uy tín của bệnh viện và đem tới sự an tâm, tin tưởng cho bệnh nhân khi tham gia khám chữa bệnh tại bệnh viện đó.

bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện

Dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Bưu điện

bộ nhận diện thương hiệu của bệnh viện

Dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bênh viện Health Việt Nam

1.1 Đối với bệnh viện

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp và tin cậy: Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện đầy đủ sẽ gia tăng sự chuyên nghiệp, làm việc có tổ chức của bệnh viện.
  • Đảm bảo tính đồng bộ: Sự đồng bộ trong bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện từ thiết kế tới nội dung như logo, tên, slogan,… sẽ giúp bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn.

1.2 Đối với bệnh nhân

  • Dễ dàng nhận biết thương hiệu bệnh viện: Thông qua các dấu hiệu nhận biết về thương hiệu như màu sắc, hình ảnh, logo,… bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết hơn về các lĩnh vực đặc thù của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng, răng hàm mặt,…) để bệnh nhân dễ dàng tìm kiếm thông tin khi có phát sinh nhu cầu.
  • Dễ dàng tìm kiếm và hiểu thông tin: Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe,… đòi hỏi phải có tính chính xác cao vì vậy các thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện càng rõ ràng thì sẽ càng giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn.
  • Mang đến sự an tâm, tin tưởng: Những bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng cá nhân cho các bệnh nhân, các tài liệu hướng dẫn, các thông tin rõ ràng về bệnh viện, trình độ của các bác sĩ sẽ khiến cho các bệnh nhân an tâm hơn.

>>> THAM KHẢO THÊM: Dịch Vụ Thiết Kế Thương Hiệu Độc Quyền, Cao Cấp

2. Bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện gồm những gì?

Một bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện chuyên nghiệp có vai trò quan trọng đối với cả bệnh viện và các bệnh nhân, là thành phần quan trọng khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín trong ngành. Vậy một bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện gồm những gì?

2.1 Tên thương hiệu

Khi đặt tên thương hiệu cho một thương hiệu bệnh viện sẽ cần có sự khác biệt và truyền tải được ý tưởng và tinh thần mà một bệnh viện cần có.

bộ nhận diện thương hiệu của bệnh viện

Tên thương hiệu bênh viện Health Việt Nam

2.2 Bộ nhận diện cốt lõi

Bộ nhận diện cốt lõi ở đây bao gồm logo và slogan của thương hiệu bệnh viện đó.

  • Logo: Sáng tạo logo với màu sắc hài hòa, đơn giản, dễ nhận biết
  • Slogan: Sáng tạo slogan ấn tượng, truyền tải được thông điệp nhân văn tới người bệnh và đối tác.

bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện

Logo thương hiệu bệnh viện bưu điện VNPT

>>> XEM THÊM: Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp | Nâng Tầm Thương Hiệu

2.3 Bộ nhận diện văn phòng

Hệ thống nhận diện trong bộ phận văn phòng của bệnh viên bao gồm các yếu tố như: Danh thiếp, đồng phục bác sĩ; name card chung của bệnh viện và từng phòng ban; hotline; tiêu đề thư và bút ký;… Những yếu tố này cần được nhất quán đồng bộ về màu sắc, logo,… để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và phân biệt thương hiệu bệnh viện.

bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện

Đồng phục bệnh viện Health Việt Nam

bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện

Name card của bệnh viện bưu điện VNPT

2.4 Bộ nhận diện hệ thống khám chữa bệnh

Bộ nhận diện hệ thống khám chữa bệnh không chỉ bao gồm phòng khám bệnh, khu vực điều trị, nhà thuốc bệnh viện mà còn có phòng tắm; chỉ dẫn các phòng ban, kết quả khám – chữa bệnh, giấy nhập – xuất viện, giấy báo tử, hóa đơn và đơn thuốc của người bệnh.

bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện

Giấy ra viện của bệnh viện bưu điện VNPT

2.5 Tài liệu tuyên truyền

Tài liệu tuyên truyền có thể là tháp dinh dưỡng, loa âm thanh; các poster hướng dẫn chăm sóc sức khỏe theo các mùa dịch bệnh; biểu đồ huyết áp và biểu đồ phát triển của trẻ nhỏ,…

bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện

Tài liệu tuyên truyền bênh viện Health Việt Nam

>>>THAM KHẢO NGAY: Báo Giá Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Đầy Đủ?

2.6 Bộ nhận diện hoạt động marketing

Các hoạt động marketing của bệnh viện có thể được thể hiện qua profile của bệnh viện, phòng khám; thẻ bệnh nhân VIP; các poster, banner, biển hiệu quảng cáo ngoài trời; kênh truyền thông trực tuyến: website, fanpage,…

bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện

Biển quảng cáo ngoài trời bệnh viện bưu điện VNPT

3. IBrand – Đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

IBRAND là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu cao cấp, bảo hộ và truyền thông thương hiệu có trụ sở đặt tại Hà Nội và TP.HCM.

Với sứ mệnh giúp các thương hiệu trở nên vĩ đại dựa trên dự thấu hiểu thị trường và con người Việt Nam, IBRAND luông mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.

>>> THAM KHẢO: Thiết Kế Logo Công Ty | Chuyên nghiệp, Độc quyền, Cao cấp

3.1 Lý do lựa chọn IBRAND cho dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế thương hiệu luôn là vấn đề khiến các doanh nghiệp phải đắn đo, suy nghĩ. Bởi nó chính là điểm bắt đầu cho cuộc đời của một thương hiệu, nếu làm đúng đắn ngay từ đầu, doanh nghiệp sẽ có một thương hiệu được tạo ra một cách nghiêm túc sẽ khiến khách hàng trân trọng và yêu mến hơn, việc làm đúng ngay từ đầu cũng tạo cho thương hiệu vòng đời phát triển tốt, nhanh tới điểm cao, điểm thành công của một thương hiệu. Và đặc biệt tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dưới đây là một số lý do để bạn nên liên lạc và lựa chọn chúng tôi để có thể có được một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp:

  • Chuyên nghiệp: Thiết kế logo thương hiệu đa dạng, nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
  • Kinh nghiệm: Là một agency có tới hơn 12 năm kinh nghiệm và hơn 6000 dự án thành công.
  • Sáng tạo: Với phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo và mang nét đặc trưng riêng cho từng thương hiệu.
  • Tối ưu: Hiệu quả được tối ưu từ chất lượng nguồn nhân lực và quy trình làm việc với mức chi phí hợp lý nhất.
  • Uy tín: Dựa trên quá trình phát triển bền vững của công ty và được chứng thực bởi hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Giải pháp tổng thể: Không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ thiết kế logo, IBRAND còn mang đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho thương hiệu của bạn.
  • Chuyên sâu: Đội ngũ nhân sự có con mắt thẩm mỹ sắc bén, sáng tạo, tâm huyết và giàu kiến thức về thương hiệu.
  • Hỗ trợ: Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dự án để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Bài viết trên đã cho bạn hiểu rõ hơn về bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện chuyên nghiệp, những vai trò và các yếu tố cần có trong bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện. IBRAND hy vọng bài viết trên giúp ích cho bệnh viện của bạn trong việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông iBrand

Địa chỉ:

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM:  1B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Điện Thoại: 0965 762 699

Email: info@ibrand.vn

Website: ibrand.vn

>>> ĐỌC THÊM:

Chia sẻ:
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.