Kích thước bộ nhận diện thương hiệu chuẩn nhất hiện nay
Ngày đăng: 16/11/2022
5/5 - (4 bình chọn)
Kích thước bộ nhận diện thương hiệu chuẩn sẽ tạo ấn tượng chuyên nghiệp và dễ đi vào tâm trí công chúng về hình ảnh công ty. Bởi bộ nhận diện thương hiệu không chỉ tác động đến nhận thức của khách hàng mà còn tạo ra sự nhận biết về đặc tính doanh nghiệp, tạo cảm giác chuyên nghiệp và đưa hình ảnh nhận diện của công ty đi sâu vào tâm trí khách hàng. Vậy nên, hãy cùng IBRAND tìm hiểu kỹ hơn nhé.
Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp các yếu tố được thể hiện bằng biểu tượng, biểu trưng, ấn phẩm quảng cáo, thông điệp,… nhằm mục đích giúp khách hàng nhận biết và nhớ tới thương hiệu dễ dàng hơn.
Theo đó, khi nhắc đến bộ nhận dạng thương hiệu thì một hình ảnh đặc trưng gồm từ ngữ, ký tự, màu sắc,… đặc trưng của doanh nghiệp sẽ hiện lên trong tâm trí của khách hàng, từ đó khẳng định sự khác biệt của doanh nghiệp trên thị trường. Đặc biệt, khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có kích thước chuẩn sẽ càng giúp khách hàng dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ hình ảnh đặc trưng của thương hiệu hơn so với đối thủ.
Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp các yếu tố giúp khách hàng nhận biết và nhớ tới thương hiệu dễ dàng hơn
Đóng vai trò quan trọng trong chiến lược truyền thông marketing của doanh nghiệp, bộ nhận diện thương hiệu cần được thể hiện dưới dạng quy chuẩn. Vậy nên, kích thước bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng:
Kích thước bộ nhận diện thương hiệu chính xác là căn cứ đầu tiên và quan trọng nhất trong việc sắp xếp bố cục nội dung, hình ảnh ấn phẩm. Nếu bộ nhận diện có kích thước chuẩn, tức là vị trí thiết kế logo, tên thương hiệu, thông điệp truyền tải,… sẽ được sắp xếp đúng đắn, rõ ràng hơn. Từ đây tăng tính hiệu quả cho hoạt động truyền thông của toàn bộ bộ nhận diện.
Kích thước bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng
Một bộ nhận diện thương hiệu có kích thước nhỏ hơn kích thước chuẩn sẽ gây cho khách hàng sự khó chịu khi xem xét và tiếp cận thông tin. Thậm chí, khách hàng còn có thể cảm thấy doanh nghiệp quá thiếu chuyên nghiệp khi thiết kế bộ nhận diện quá tiết kiệm không gian và công sức là điều không thể tránh được. Vì thế, một khi kích thước bộ nhận diện thương hiệu chuẩn xác sẽ giúp thương hiệu trở nên nổi bật, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng đối tác.
Quá trình hoàn thiện một số ấn phẩm trong bộ nhận diện như biển hiệu, standee, poster,… không chỉ dừng lại ở giai đoạn thiết kế mà còn cần phải in ấn và thi công lắp đặt. Lúc này, kích thước bộ nhận diện thương hiệu có chuẩn xác hay không chính là một trong những vấn đề ảnh hưởng lớn tới quá trình thi công.
Kích thước poster, standee,… chuẩn và được căn chỉnh phù hợp với thực tế giúp quá trình thi công thuận tiện hơn. Đồng thời tiết kiệm thời gian thi công, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra trong quá trình này.
Bộ nhận dạng thương hiệu bao gồm các yếu tố thuộc bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm và bộ nhận diện thương hiệu văn phòng. Với nhiều nội dung thiết kế trong hệ thống bộ nhận dạng thương hiệu, mỗi hạng mục đều có kích thước quy chuẩn. Kích thước bộ nhận diện thương hiệu chuẩn xác sẽ là:
Bản thiết kế card visit có 2 kích thước:
Bản thiết kế card visit có 2 kích thước
Kích thước phong bì, thư
Quý khách cần lưu ý kích thước bộ nhận diện thương hiệu văn phòng chuẩn
Kích thước các hạng mục khác trong bộ nhận diện thương hiệu
Hệ thống nhận diện thương hiệu ở mỗi doanh nghiệp là không giống nhau, vậy nên nội dung và kích thước bộ nhận diện thương hiệu có thể thay đổi tùy theo đặc điểm thương hiệu.
IBRAND cam kết là đơn vị tư vấn và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đầy đủ các yếu tố với chi phí hợp lí nhất trên thị trường hiện nay.
Với hơn 16 năm kinh nghiệm cùng 6000 dự án thành công cho hàng trăm doanh nghiệp khắp Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khả năng và trình độ của đội ngũ thiết kế bộ nhận diện của IBRAND. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý doanh nghiệp dịch vụ tư vấn chuyên sâu về bộ nhận diện thương hiệu một cách uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo kích thước bộ nhận diện thương hiệu phù hợp, chính xác và sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải tầm nhìn và sứ mệnh cũng các giá trị cốt lõi thông qua thiết kế nhận diện thương hiệu.
IBRAND – Đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuẩn trên thị trường
Thêm vào đó, mỗi phương án đề ra đều được trình bày rõ ràng, cụ thể, giúp cho khách hàng dễ dàng nắm bắt được những thông tin cần thiết. Đặc biệt, những thiết kế mẫu được ứng dụng trên thực tế qua bản Brand Guildline sẽ giúp khách hàng có cái nhìn trực quan hơn. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng đưa ra lựa chọn hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp.
Sản phẩm từ dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu của IBRAND luôn đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ như đẹp mắt, độc đáo, phù hợp, chuyên nghiệp và sản phẩm bàn giao cuối cùng sẽ đảm bảo tính bảo hộ thương hiệu và đồng bộ với hình ảnh doanh nghiệp.
Bài viết trên đây bao gồm những thông tin chi tiết về kích thước bộ nhận diện thương hiệu. Hy vọng qua đây, quý khách đã có thể nắm rõ được quy chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu để thiết kế cho công ty một bộ nhận diện chuyên nghiệp và ấn tượng.
Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông IBRAND
Địa chỉ:
Điện Thoại: 0965 762 699
Email: info@ibrand.vn
Website: ibrand.vn
Mong muốn của bạn sẽ được giải quyết bằng phương án sáng tạo và thực tiễn nhất.