Tư Vấn Chiến Lược Thương Hiệu | Chuẩn Quy Trình Quốc Tế

Tư Vấn Chiến Lược Thương Hiệu
Chuẩn Quy Trình Quốc Tế

Tư vấn chiến lược thương hiệu chuẩn quốc tế, phù hợp mô hình kinh doanh để kiến tạo vững chắc và tăng trưởng đột phá.

IBRAND – Đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu tổng thể.

6000+ Đối tác
Tin tưởng

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

“Hàng ngàn dự án thương hiệu đã hoàn thành,
chúng tôi đem đến sự thành công cho thương hiệu của bạn!”

CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU GỒM?

Chiến lược xây dựng thương hiệu là giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng bản chiến lược đúng đắn, kiến tạo nền tảng vững chắc trong bối cảnh đầy cạnh tranh.

Chiến lược
Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm mới

Strategy R&D
of new products

Chiến lược
Định vị thương hiệu

Brand positioning strategy

Chiến lược
Kiến trúc thương hiệu

Brand architecture

Chiến lược
Truyền thông
thương hiệu

Strategy Brand communication

Chiến lược Marketing
& Mở rộng thị trường

Strategy Marketing & Market Expansion

Thiết kế
Logo cao cấp

Premium logo design

Bảo hộ
Thương hiệu

Trademark Protection

Thiết kế
Bao bì

Design packaging
6000+
Dự án đã hoàn thành
30+
Chuyên gia tư vấn
20+
Ngành nghề lĩnh vực
16+
Năm kinh nghiệm

Chiến lược thương hiệu là gì?

Có mục đích rõ ràng

Việc xác định được mục đích hay sứ mệnh của thương hiệu sẽ là kim chỉ nam để dẫn đường cho doanh nghiệp trong quá trình tạo ra những giá trị tốt nhất và khác biệt nhất cho khách hàng của mình.

Tính nhất quán

Đảm bảo sự nhất quán trong các yếu tố giá trị cốt lõi, con người và văn hóa doanh nghiệp để giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp.

Sự phù hợp và tính linh hoạt

Mọi giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp xây dựng phải phù hợp với quy mô, phạm vi kinh doanh, thế mạnh cạnh tranh và văn hóa của doanh nghiệp.

TẠI SAO CẦN PHẢI XÂY DỰNG
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Định vị thương hiệu doanh nghiệp

Chiến lược thương hiệu sản phẩm giúp tạo sự nhất quán và định vị thương hiệu cho doanh nghiệp nhờ vào biểu tượng, câu slogan, màu sắc thiết kế,… Từ đây, khách hàng dễ dàng nhận thức về thương hiệu hơn.

Tăng khả năng cạnh tranh

Khi một doanh nghiệp xây dựng chiến lược thương hiệu tức là khả năng chiến thắng đã cao hơn các doanh nghiệp khác. Điều này giúp làm tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Tạo dựng niềm tin khách hàng

Các chiến lược thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp do họ đã có nhận thức về các thông tin nên sẽ dễ dàng sử dụng chúng.

QUY TRÌNH TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU TẠI IBRAND

Tư vấn chiến lược thương hiệu của IBRAND phải mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, nhằm mục đích cuối cùng là hiệu ứng tăng trưởng thậm chí bứt phá trong kinh doanh.

1
TIẾP NHẬN
KÝ KẾT

IBRAND tiếp nhận yêu cầu, mục tiêu dự án, đưa ra giải pháp và lộ trình cụ thể cho khách hàng.

2
NGHIÊN CỨU
THƯƠNG HIỆU

Thông qua trao đổi, IBRAND xác định rõ giá trị, tầm cỡ, định hướng phát triển và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng tới.

3
NGHIÊN CỨU
THỊ TRƯỜNG

Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm tạo ra sự khác biệt và đẳng cấp giúp doanh nghiệp xây dựng tạo dấu ấn trong tiềm thức khách hàng

4
LẬP KẾ HOẠCH
PHÁT TRIỂN

IBRAND phối hợp cùng khách hàng lập bản brief sáng tạo, thống nhất tích cách và mong muốn của thương hiệu.

5
THIẾT KẾ
SÁNG TẠO

Phác thảo ý tưởng thiết kế, kiểm tra và đo lường khả năng bảo hộ và ứng dụng truyền thông của sản phẩm thiết kế.

6
TRÌNH BÀY
HIỆU CHỈNH

Phối cảnh sản phẩm thiết kế, thuyết minh ý tưởng gửi khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và chỉnh sửa để đi đến mục tiêu cuối cùng.

7
ĐÓNG GÓI
SẢN PHẨM

Dựa trên sự thống nhất cuối cùng, IBRAND tiến hành các hạng mục quy chuẩn và bàn giao hướng dẫn sử dụng tới khách hàng

8
CAM KẾT
ĐỒNG HÀNH

IBRAND sẵn sàng cam kết và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt chặng đường phát triển và xây dựng hình ảnh.

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM
VỀ IBRAND

Khách hàng nói về chúng tôi

Kết nối ngay với IBRAND

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.