ICOLOR BRANDING – Diện Mạo Mới! Với Sứ Mệnh Nâng Tầm Thương Hiệu Việt Toả Sáng Trong Kỷ Nguyên Mới!

Ngày đăng: 22/11/2025

5/5 - (1 bình chọn)

Trải qua hơn 15 năm đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp Việt trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, iColor đã đi từ những bản thiết kế đầu tiên đến hàng nghìn dự án được hoàn thiện, mỗi sản phẩm đều chứa đựng tâm huyết, trí tuệ và khát vọng của đội ngũ sáng tạo.

Đánh dấu cột mốc ấy, iColor Branding chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới — không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh, mà là bước chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định tinh thần sáng tạo, tiên phong và khát vọng vươn xa trong kỷ nguyên mới.

Logo iColor trước và sau khi thay đổi

Trong suốt hành trình ấy, iColor vinh dự được tin tưởng bởi nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp lớn như Cục Tần số Vô tuyến điện, Tổng Công ty Kỹ thuật Công nghệ Quốc Phòng,.. các bệnh viện lớn như Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Phổi Trung ương,.. các trường đại học uy tín như Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc gia,.. các tập đoàn và doanh nghiệp tiêu biểu như Viettel, Đất Xanh Group, Tập đoàn Hương Sen, Trung Nam Group, và hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Logo mới – Biểu tượng của chuyển động và tỏa sáng

Logo iColor được phát triển theo phong cách typography hiện đại, mang trong mình nhiều lớp ý nghĩa sâu sắc:

  • Chữ “CO” được cách điệu thành hình vô cực (∞) – biểu trưng cho sự sáng tạo không giới hạn và tinh thần liên tục đổi mới.
  • Biểu tượng mũi tên hướng lên kết hợp 3 nét gạch tạo thành ngôi sao 5 cánh, đại diện cho con người iColor tiến về phía trước, lan tỏa năng lượng, luôn đồng hành để giúp thương hiệu Việt tỏa sáng và nâng tầm vị thế
Logo mới – Biểu tượng của chuyển động và tỏa sáng

Logo mới – Biểu tượng của chuyển động và tỏa sáng

Sắc màu thương hiệu – Câu chuyện về cảm hứng và khát vọng

Mỗi màu sắc trong nhận diện mới của iColor đều mang trong mình một thông điệp riêng, cùng hòa quyện để tạo nên bản sắc đặc trưng:

  • Xanh dương – màu chủ đạo, là nền móng của uy tín, niềm tin và hành trình bền bỉ suốt 15 năm phát triển.
  • Đỏ cam – biểu trưng cho nhiệt huyết, tinh thần cống hiến và năng lượng tích cực của con người iColor.
  • Vàng cam – gợi lên tinh thần sáng tạo không giới hạn, luôn sẵn sàng mang đến những ý tưởng khác biệt cho thương hiệu khách hàng.
  • Xanh ngọc – đại diện cho tư duy công nghệ và khả năng thích ứng linh hoạt trong thời đại chuyển đổi số.
iColor Branding công bố Logo mới

iColor Branding công bố Logo mới

Hành trình mới – Khi “Hình ảnh” và “Câu chuyện” cùng hòa quyện

Với iColor Branding, mỗi thương hiệu đều mang một câu chuyện riêng và iColor chính là người chuyển hóa câu chuyện ấy thành hình ảnh đầy cảm xúc. Vì vậy, trong mọi dự án, iColor không chỉ thiết kế hình ảnh đẹp, mà quan trọng hơn là giúp thương hiệu kể câu chuyện của mình một cách rõ ràng và chạm cảm xúc.

Hành trình mới – Khi “Hình ảnh” và “Câu chuyện” cùng hòa quyện

Hành trình mới – Khi “Hình ảnh” và “Câu chuyện” cùng hòa quyện

Chúng tôi tin rằng: Hình ảnh chỉ thực sự có sức mạnh khi phản ánh đúng Câu chuyện bên trong. Khi câu chuyện thương hiệu được làm rõ, hình ảnh sẽ tự nhiên tỏa sáng. Và khi cả hai hòa quyện, thương hiệu sẽ để lại dấu ấn bền vững trong tâm trí khách hàng.

Bước đi mới, hành trình mới

Sự ra mắt nhận diện thương hiệu mới là dấu mốc quan trọng, mở ra chương mới cho iColor Branding trên hành trình kiến tạo và lan tỏa giá trị thương hiệu Việt. Với tinh thần sáng tạo, tận tâm và khát vọng không ngừng vươn lên, iColor tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp để đưa thương hiệu Việt tỏa sáng cất cánh trong kỷ nguyên mới.

Vững bước toả sáng, vươn tầm thương hiệu cùng iColor Branding

Vững bước toả sáng, vươn tầm thương hiệu cùng iColor Branding

Chia sẻ:
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.