10 mẫu bộ nhận diện thương hiệu nổi bật của IBRAND
Ngày đăng: 13/11/2022
5/5 - (1 bình chọn)
Những mẫu bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp nên tham khảo trước khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho riêng mình. Một bộ nhận diện thương hiệu không chỉ bao gồm logo hay tên gọi mà nó còn bao gồm những yếu tố hữu hình. Vậy bộ nhận diện thương hiệu là gì và bao gồm những yếu tố nào? Hãy cùng IBRAND tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Bộ nhận diện thương hiệu hay còn được gọi là hệ thống nhận diện thương hiệu là tập hợp những hình thức được thể hiện bằng hình ảnh, biểu tượng, ấn phẩm quảng cáo, ngôn từ nhằm mục đích giúp khách hàng nhận biết và biết tới thương hiệu của bạn dễ dàng hơn.
Một mẫu bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh bao gồm: tên thương hiệu, logo, slogan, profile hay những bộ tài liệu bán hàng (bộ Sales kit), catalogue, brochure,…
Dự án thiết kế mẫu bộ nhận diện thương hiệu Pros Technology
Đối với quá trình thành lập và phát triển của một công ty, tên thương hiệu là một yếu tố không thể thiếu. Một cái tên thương hiệu tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời, tên gọi cũng giúp cho khách hàng dễ nhớ, dễ nhận biết và dễ phân biệt. Mục đích cuối cùng của tên thương hiệu giúp doanh nghiệp tới gần hơn với khách hàng, đối tác và đem lại lợi nhuận cho công ty.
Logo không đơn thuần chỉ là một hình ảnh đại diện, mà sẽ cùng kết hợp với tên thương hiệu đóng vai trò cốt lõi trong việc hình thành nên mẫu bộ nhận diện thương hiệu. Việc thiết kế của logo cũng cần phải độc đáo và ngay lập tức in sâu được trong tâm trí khách hàng.
Một bản thiết kế logo cũng cần phải nói lên được sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Logo chuyên nghiệp tạo điều kiện cho khách hàng chưa từng tiếp xúc hay trải nghiệm thương hiệu có thể tin tưởng những gì mà thương hiệu đang làm là đúng đắn và hiệu quả.
Slogan là câu nói vắn tắt nhằm thể hiện vai trò, uy tín, sức mạnh của thương hiệu hay sản phẩm mà thương hiệu đó đang cung cấp. Slogan thường là nhưng câu ngắn gọn, đơn giản, dễ nhớ và thông qua đó có thể phần nào hình dung ra được đặc trưng của thương hiệu.
Dự án thiết kế mẫu bộ nhận diện thương hiệu Hnieco
Bộ nhận diện thương hiệu trên sản phẩm thường bao gồm các yếu tố:
Một mẫu bộ nhận diện thương hiệu văn phòng cơ bản gồm:
Bộ nhận diện thương hiệu marketing có thể bao gồm:
Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời gồm:
Một mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp cần đảm bảo được tính thống nhất giữa các yếu tố có trong hệ thống nhận diện:
Dự án thiết kế mẫu bộ nhận diện thương hiệu Sleader
Lựa chọn thiết kế mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp đảm bảo tính phù hợp với mục đích của doanh nghiệp đó:
Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu Ngọc Hưng
Dự án thiết kế mẫu bộ nhận diện thương hiệu Ruby Land
Dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mẫu Kwtacom
Dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mẫu Oaz
Dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Seawind
Dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mẫu Hanoi TLand
Trên đây là bài viết về các mẫu bộ nhận diện thương hiệu của IBRAND. Hy vọng bài viết có thể giải đáp được những thắc mắc của quý doanh nghiệp về bộ nhận diện thương hiệu và những lưu ý về bộ nhận diện thương hiệu.
Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông IBRAND
Địa chỉ:
Điện Thoại: 0965 762 699
Email: info@ibrand.vn
Website: ibrand.vn
Mong muốn của bạn sẽ được giải quyết bằng phương án sáng tạo và thực tiễn nhất.