Tái Định Vị Thương Hiệu | Thay Đổi Để Thành Công

Tái định vị thương hiệu
Thay đổi để thành công

Tái định vị thương hiệu là một trong những hoạt động cần thiết để “làm mới” thương hiệu nhằm đổi mới hành vi của khách hàng!

Tái định vị thương hiệu – Thay đổi bản sắc thương hiệu”

6000+ Đối tác
Tin tưởng

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

“Hàng ngàn dự án thương hiệu đã hoàn thành,
chúng tôi đem đến sự thành công cho thương hiệu của bạn!”

6000+
Dự án đã hoàn thành
30+
Chuyên gia tư vấn
20+
Ngành nghề lĩnh vực
16+
Năm kinh nghiệm

Gói tư vấn định vị thương hiệu

iBasic

iMedium

iProfessionnal

IBRAND sẽ giúp gì cho doanh nghiệp của bạn?

Hiểu rõ sản phẩm, hiểu rõ thương hiệu, trăm trận trăm thắng!

Tăng trưởng bền vững

Giúp doanh phát triển bền vững, nhanh chóng mở rộng thị phần.

Đồng nhất chiến lược

Đồng thuận ý tưởng khách hàng, đồng bộ triển khai.

Giá trị lợi nhuận

Doanh thu và lợi nhuận sẽ tăng trưởng bền vững theo thời gian.

Tạo lòng tin

Gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu đến khách hàng mục tiêu.

 

Tại sao phải tái định vị thương hiệu?

  • Thương hiệu của bạn đã lỗi thời với tình trạng hiện tại.
  • Không đồng bộ nhận diện thương hiệu.
  • Doanh nghiệp thay đổi chiến lược thương hiệu.
  • Doanh nghiệp của bạn thâm nhập vào ngành kinh doanh mới và định vị hiện tại không còn phù hợp.
  • Một số đối thủ cạnh tranh mới với ưu thế vượt trội thâm nhập vào thị trường.
  • Thị hiếu của khách hàng thay đổi.
  • Sự thay đổi một số yếu tố vĩ mô của doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp mở rộng thương hiệu.
  • Dự đoán xu hướng thay đổi trong tương lai.

QUY TRÌNH TƯ VẤN TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
TẠI IBRAND

Tư vấn tái định vị thương hiệu doanh nghiệp của IBRAND phải mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, nhằm mục đích cuối cùng là hiệu ứng tăng trưởng thậm chí bứt phá trong kinh doanh.

TIẾP NHẬN
KÝ KẾT

IBRAND tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu mục tiêu dự án và tư vấn chi tiết về dịch vụ. Tiến hành kiểm tra tình trạng thương hiệu và đưa ra giải pháp, ký kết hợp đồng.

NGHIÊN CỨU
THƯƠNG HIỆU

IBRAND tiến hành phỏng vấn lãnh đạo, nhân viên để tìm hiểu sâu sắc về bản chất thương hiệu (đang có hoặc muốn hướng tới) và mục tiêu của doanh nghiệp.

NGHIÊN CỨU
THỊ TRƯỜNG

Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để có dữ liệu cho các quyết định khác biệt hóa. Tìm kiếm kết nối tự nhiên giữa thương hiệu và khách hàng mục tiêu.

LẬP KẾ HOẠCH
PHÁT TRIỂN

Phối hợp cùng doanh nghiệp xây dựng kế hoạch thiết kế logo. Định hướng màu sắc, hình dạng, kích thước và các trường hợp sử dụng,… Thống nhất tính cách và kiến trúc thương hiệu mong muốn.

THIẾT KẾ
SÁNG TẠO

Phác thảo các ý tưởng thiết kế, kiểm tra và tiến hành thiết kế các phương án logo hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu, định hướng.

TRÌNH BÀY
HIỆU CHỈNH

IBRAND tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Tiến hành hiệu chỉnh phù hợp nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.

ĐÓNG GÓI
SẢN PHẨM

Dựa trên sự thống nhất, IBRAND tiến hành hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói sản phẩm thiết kế logo, logo guideline.

BÀN GIAO
NGHIỆM THU

IBRAND phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.

Kết nối ngay với IBRAND

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất
cho vấn đề của bạn.