7 Mẫu Thiết Kế Logo Nước Hoa Sang trọng, Quý Phái, Cuốn Hút

Ngày đăng: 18/10/2022

5/5 - (1 bình chọn)

Thiết kế logo nước hoa sao cho thật độc lạ, sang trọng và cuốn hút người mua là điều không hề đơn giản. Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực này và băn khoăn không biết thiết kế logo như thế nào, hãy cùng IBRAND tham khảo ngay top 7 mẫu nước hoa sang trọng, quý phái trong bài viết này nhé!

1. Các tiêu chí để thiết kế logo nước hoa đẹp

Nền kinh tế hiện nay đang ngày càng phát triển, đòi hỏi con người có nhu cầu tiêu dùng những mặt hàng mang tính cao cấp và xa xỉ, đặc biệt là nước hoa. Tuy nhiên, những loại mặt hàng này rất dễ bị làm nhái, làm giả nên doanh nghiệp cần phải có các tiêu chí đánh giá giúp làm tăng sức mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm của mình, trong đó có các tiêu chí trong việc thiết kế logo nước hoa. 

1.1. Mang tính thẩm mỹ cao và sự độc lạ

Khách hàng thường bị thu hút bởi những thiết kế tinh tế, sang trọng của những chai nước hoa, chúng sẽ tạo cảm cho khách giác thích thú và muốn sở hữu ngay. Nếu bạn biết nghiêm túc đầu tư vào việc thiết kế logo và thương hiệu cho sản phẩm, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn bạn chứ không cần phải so sánh sản phẩm của bạn với bất kỳ đối thủ nào.

1.2. Logo phải mang tính cao cấp, sang trọng để phù hợp với phân phúc khách hàng

Ngày nay, nước hoa được xem là một công cụ thể hiện đẳng cấp, trình độ và sự quý phái của người tiêu dùng. Vì thế mà khách hàng cũng mong muốn sở hữu được chai nước hoa với thiết kế và chất lượng sang trọng, phù hợp với giá tiền mà họ đã bỏ ra.

1.3. Truyền tải được slogan, thông điệp mà nhãn hàng muốn gửi gắm 

  • Phân khúc khách hàng bạn muốn hướng tới là gì? 
  • Lứa tuổi/ giới tính nào phù hợp với sản phẩm nước hoa của bạn? 
  • Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nước hoa của bạn là gì? 
  • Mùi hương đặc trưng mà bạn muốn mang đến cho khách hàng là gì? ngọt ngào, tươi mát hay quyến rũ? 

>>>XEM THÊM: Thiết Kế Logo Công Ty | Chuyên nghiệp, Độc quyền, Cao cấp

2. Tham khảo mẫu 7 logo các hãng nước hoa bán chạy nhất thế giới

Một logo nước hoa đẹp, hoàn hảo sẽ giúp doanh nghiệp có một vị thế vững chắc trên thị trường. Cùng IBRAND điểm qua và đánh giá logo các mẫu thiết kế logo nước hoa lớn nhất nhất hiện nay nhé! 

2.1. Logo nước hoa Chanel 

Đây được coi là một mẫu thiết kế logo nước hoa kinh điển của thời đại, mặc dù hình ảnh 2 chữ C nằm đối xứng được lồng vào nhau trông có vẻ đơn giản nhưng lại không kém phần táo bạo và sang trọng khiến dư luận có rất nhiều ý kiến khác nhau về chiếc logo độc đáo này: 

  • Có ý kiến cho rằng, 2 chữ C này là viết tắt cho cái tên Coco Chanel 
  • Bên cạnh đó, có người lại cho rằng logo nước hoa Chanel chính là hoa văn trên cửa sổ của lâu đài Château Crema thuộc quyền sở hữu của người bạn thân nhất của nhà thiết kế. 
  • … 

thiết kế logo nước hoa

Thiết kế logo nước hoa Chanel (nguồn: sưu tầm)

Thông qua các câu chuyện khác nhau đó, thiết kế logo nước hoa của Chanel ngày càng được lan tỏa và phổ biến rộng hơn. Màu sắc của logo Chanel cũng vô cùng ấn tượng với 2 màu vàng kim và đen. Màu vàng kim tượng trưng cho sự giàu có, quyền lực, thông minh và sắc sảo. Trong khi đó, màu đen thể hiện sự huyền bí, sang trọng. Các yếu tố giao thoa với nhau tạo nên một tổng thể trông vô cùng đẳng cấp cho nhà mốt này. 

>>>THAM KHẢO THÊM: Giá Thiết Kế Logo Trọn Gói – Cập Nhật Đầy Đủ Và Chi Tiết

2.2. Logo nước hoa của thương hiệu Dior

Trong vài năm gần đây, mẫu thiết kế logo nước hoa của Dior không còn là biểu tượng chữ cách điệu như trước nữa mà thay vào đó là 4 chữ cái tên thương hiệu được thiết kế bằng font chữ có chân thể hiện sự vững chãi, chắc chắn. Bên cạnh đó, chữ “r” được thiết kế một cách mềm mại thể hiện sự mềm mại của phái nữ. 

thiết kế logo nước hoa

Thiết kế logo nước hoa Dior (nguồn: sưu tầm)

Logo Dior chỉ sử dụng 2 tông màu tối giản là đen, trắng giúp việc đưa vào sử dụng diễn ra dễ dàng nhưng cũng toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của thương hiệu. 

2.3. Logo nước hoa của thương hiệu YSL

thiết kế logo nước hoa

Thiết kế logo nước hoa YSL (nguồn: sưu tầm)

Tổng thể logo là hình ảnh của 3 chữ cái đầu Y – S – L được sắp xếp lồng và nhau xuất phát từ tên của công ty Yves Saint Laurent. logo sử dụng 2 gam màu chính là trắng và đen tượng trưng cho sự quyến rũ và quyền lực của thương hiệu.

2.4. Logo nước hoa của thương hiệu Gucci

Bên cạnh việc chuyên thiết kế các mẫu quần áo, phụ kiện và mỹ phẩm vô cùng xa xỉ và cao cấp, Gucci còn lấn sân sang cả mảng nước hoa.  Hiện nay, Gucci là một số ít các thương hiệu duy trì biểu tượng chữ G kép đại diện cho sự liên kết của chiếc vòng tay và sự sang trọng, quý phái 

thiết kế logo nước hoa

 Thiết kế logo nước hoa Gucci (nguồn: sưu tầm)

2.5. Logo nước hoa của thương hiệu Hermès

Hermès được thành lập năm 1837, đây là thương hiệu thời trang lâu đời được nhiều người biết đến. Bất cứ ai có niềm đam mê với những mẫu nước hoa sang trọng, đẳng cấp thì không thể không nhắc tới Hermès với hình ảnh người quý tộc đứng trước cỗ xe ngựa gợi nên sự quý phái của tầng lớp thượng lưu ngày xưa.

thiết kế logo nước hoa

Thiết kế logo nước hoa Hermès (nguồn: sưu tầm)

2.6. Logo nước hoa của thương hiệu Versace

Các mẫu thiết kế logo nước hoa của Versace được biến tấu đa dạng cả về hình thức lẫn mùi hương. Logo nước hoa của Versace là hình ảnh của quỷ thần tóc rắn quyến rũ xinh đẹp tượng trưng cho sự thu hút của thương hiệu này đối với các tín đồ nước hoa. 

thiết kế logo nước hoa

Thiết kế logo nước hoa Versace (nguồn: sưu tầm)

2.7. Logo nước hoa của thương hiệu Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana cũng là một thương hiệu bắt nguồn từ lĩnh vực thời trang và phát triển sang lĩnh vực phụ kiện, mỹ phẩm trong vài năm trở lại đây. Các bộ sưu tập nước hoa của D&G được đánh giá cao cả về bao bì lẫn chất lượng. Logo của D&G lấy ý tưởng theo chữ viết tắt của thương hiệu, nhìn tuy đơn giản nhưng rất dễ dàng trong việc ghi nhớ và nhận diện. 

thiết kế logo nước hoa

Thiết kế logo nước hoa D&G (nguồn: sưu tầm)

Thông qua bài viết trên, ta có thể kết luận rằng một mẫu thiết kế logo nước hoa không đơn giản chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn là tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà nhãn hàng muốn mang đến cho người tiêu dùng. Việc này đòi hỏi sự phân tích thấu đáo, tầm nhìn chiến lược sân sắc để định vị nên tính cách thương hiệu và truyền tải thông điệp một cách trọn vẹn. 

3. Lựa chọn thiết kế logo nước hoa – chọn IBRAND

Quy trình thiết kế tại IBRAND 

  • Tiếp nhận, ký kết: IBRAND tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu mục tiêu dự án và tư vấn chi tiết về dịch vụ. Tiến hành báo giá
  • Nghiên cứu thương hiệu: IBrand tiến hành phỏng vấn lãnh đạo, nhân viên để tìm hiểu về bản chất thương hiệu và mục tiêu của doanh nghiệp. 
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để có dữ liệu cho các quyết định khác biệt hóa. Tìm kiếm kết nối tự nhiên giữa thương hiệu và khách hàng mục tiêu. 
  • Lập kế hoạch phát triển: Phối hợp cùng doanh nghiệp xây dựng kế hoạch thiết kế logo. Định hướng màu sắc, hình dạng, kích thước và các trường hợp sử dụng.  
  • Thiết kế, sáng tạo: Phác thảo ý tưởng, tiến hành thiết kế dựa theo bản nghiên cứu, định hướng. 
  • Trình bày hiệu chỉnh: Gửi các phương án, trình bày ý tưởng và tiếp nhận phản hồi từ phí doanh nghiệp. Tiến hành hiệu chỉnh phù hợp.
  • Đóng gói sản phẩm: Hoàn thiện các hạng mục liên quan, tiến đóng gói sản phẩm. 
  • Bàn giao, nghiệm thu: Phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành nghiệm thu các hạng mục theo hợp đồng ký kết.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông iBrand

Địa chỉ:

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM:  1B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Điện Thoại: 0965 762 699

Email: info@ibrand.vn

Website: ibrand.vn

>>>CLICK NGAY: Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp | Nâng Tầm Thương Hiệu

>>>XEM NGAY: Dịch Vụ Thiết Kế Thương Hiệu Độc Quyền, Cao Cấp

Chia sẻ:
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.