Truyền thông thương hiệu | iBrand Strategy

Truyền thông thương hiệu

Trong xu thế phát triển của xã hội, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp thì truyền thông thương hiệu là phần rất quan trọng cho sự thành công của một doanh nghiệp trong chiến lược Truyền thông PR. Tuy nhiên, nếu chỉ quan sát trên thị trường, hầu hết các Marketer chỉ có thể nhận diện được thông điệp, ý tưởng lớn hay các hoạt động truyền thông sáng tạo của thương hiệu, mà không biết được rằng những chiến dịch đó chỉ là bề nổi của tảng băng..

Do đó để đáp ứng được yêu cầu khắc khe của thị trường, IBRAND – đã hoàn thiện toàn diện phương thức truyền thông thương hiệu hiệu quả, đảm bảo được sự thành công của thương hiệu sau chiến dịch.

TẠI SAO CẦN
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU?

  • Xác lập giá trị dài hạn cho thương hiệu

    Truyền thông hiệu quả là cách xác lập giá trị cho 1 thương hiệu mạnh

  • Đánh bóng thương hiệu

    PR truyền thông chính là cách để triển khai các chiến dịch marketing như: truyền hình, quảng cáo, internet, ấn phẩm,….  Thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được đánh bóng và được biết tới nhiều hơn.

  • Kích cầu tiêu thụ sản phẩm

    Một truyền thông thương hiệu tốt, đồng nghĩa với việc các sản phẩm, dịch vụ đã xác lập được con đường tiếp cận khách hàng tốt nhất.

IBRAND SẼ GIÚP BẠN

Chúng tôi giúp bạn tăng trưởng doanh nghiệp thông qua việc thu hút Khách hàng tiềm năng, nuôi dưỡng họ thành Khách hàng trung thành!

Tư vấn chiến lược Marketing

Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng

Định vị thương hiệu

Xây dựng nguồn Data

Bắt kịp xu hướng kênh Digital

QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG

  • 01 XÁC ĐỊNH
    KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
  • 02 XÁC ĐỊNH
    VỊ THẾ CẠNH TRANH
  • 03 XÁC ĐỊNH
    XU HƯỚNG VÀ CƠ HỘI
  • 04 XÁC ĐỊNH
    GIÁ TRỊ CỐT LÕI DOANH NGHIỆP
  • 05 ĐỊNH VỊ
    THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
  • 06 XÂY DỰNG
    KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG
  • 07 QUẢN TRỊ
    THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
72 Tiêu Đề Giật Tít Đỉnh Cao Bí Quyết Thu Hút Triệu Lượt Xem
Trong thời đại thông tin bùng nổ, việc nổi bật giữa hàng ngàn nội dung là một thách thức lớn. Một tiêu đề cuốn hút có thể giúp bạn thu hút sự chú ý ngay lập tức, nhưng không phải ai cũng biết cách giật tít sao cho thật độc đáo và hiệu quả. Hãy […]
Dịch vụ chăm sóc fanpage giúp bạn “nổ” tương tác
Trong kỷ nguyên số hóa, fanpage Facebook đã trở thành công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng và xây dựng thương hiệu hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và chuyên môn để chăm sóc fanpage một cách chuyên nghiệp. Đó là lý do dịch […]
Logo Vinschool – Biểu Tượng Giáo Dục Đẳng Cấp Và Tầm Nhìn Dài Hạn
Logo Vinschool không chỉ là hình ảnh nhận diện mà còn chứa đựng triết lý giáo dục và cam kết về chất lượng mà nhà trường hướng tới. Thiết kế của logo được xây dựng với những ý tưởng độc đáo, mang tính biểu tượng sâu sắc, phản ánh giá trị cốt lõi trong quá […]
Khám Phá Sức Hút Của Vinhomes Logo: Biểu Tượng Của Sự Sang Trọng Và Đẳng Cấp
Logo là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Với vinhomes logo, chúng ta không chỉ nhìn thấy một biểu tượng thiết kế độc đáo mà còn là sự thể hiện của tầm nhìn và giá trị mà thương hiệu Vinhomes cam kết. Hãy cùng ibrand khám phá ý […]
Vietjet Logo – Biểu Tượng Phá Cách Trên Bầu Trời Việt Nam
Logo của một thương hiệu hàng không không chỉ là biểu tượng nhận diện mà còn là sự thể hiện về tầm nhìn và chiến lược của cả doanh nghiệp. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành hàng không giá rẻ, việc sở hữu một logo ấn tượng và mang đậm bản sắc riêng […]
Logo ULIS: Kết Nối Ngôn Ngữ, Văn Hoá Và Hội Nhập Thế Giới
Logo của Đại học Ngoại ngữ (ULIS) là biểu tượng mang đậm dấu ấn của sự kết nối ngôn ngữ và văn hóa toàn cầu. Thiết kế logo không chỉ đại diện cho bản sắc riêng của trường mà còn phản ánh sứ mệnh giáo dục ngôn ngữ, phát triển tri thức và hội nhập […]

Khách hàng nói về chúng tôi