iBrand Strategy – Hành trình phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 20/09/2022

5/5 - (1 bình chọn)

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và tư vấn chiến lược, CEO Vũ Trường Thi đã từng bước đưa iBrand phát triển, trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng mỗi khi cần thiết kế một dự án.

1. Cơ duyên đến với iBrand Strategy

Nhận thấy tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân từ rất sớm, Vũ Trường Thi – CEO của iBrand Strategy đã nuôi dưỡng ý định phát triển một hệ sinh thái chuyên sáng tạo thương hiệu, giúp các doanh nghiệp tìm được chỗ đứng trên thị trường. 

chân dung ceo vũ trường thi

Chân dung CEO Vũ Truờng Thi 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo thương hiệu, đồng thời cũng là chuyên gia tư vấn chiến lược tổng thể cho việc xây dựng, phát triển thương hiệu chuyên nghiệp, ông Thi đã và đang dẫn dắt iBrand Strategy đi đúng hướng, giúp doanh nghiệp vững mạnh, trở thành cái tên uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi muốn xây dựng thương hiệu.

2. Khó khăn trong quá trình phát triển

Trong quá trình xây dựng thương hiệu, ông Thi cho biết đã gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khi doanh nghiệp còn mới, chưa có tên tuổi trên thị trường. Do đó, những ngày đầu, ông đã phải nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, cố gắng dành về những dự án lớn và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.

đội ngũ cùng ceo vũ trường thi

Đội ngũ iBrand cùng Ceo Vũ Trường Thi

Bên cạnh đó, ông Thi cũng chia sẻ rằng việc phát triển một doanh nghiệp non trẻ là một điều hết sức nan giản, vừa đòi hỏi có kiến thức chuyên môn sâu rộng, vừa phải xây dựng đội ngũ nhân sự, quản lý hoạt động của doanh nghiệp giàu kinh nghiệm. 

Nhưng bằng sự cố gắng, quyết tâm của mình, ông cùng đồng đội đã đưa iBrand lên một tầm cao mới, giúp doanh nghiệp có được chỗ đứng trên thị trường, khẳng định vị thế của mình. Giờ đây, sau hơn 16 năm hoạt động, iBrand Strategy tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng và sáng tạo thương hiệu, trở thành cái tên nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.

3. iBrand Strategy – Từng bước nâng tầm thương hiệu

Sau những thành công đạt được, ông Vũ Trường Thi đã và đang định hướng cho iBrand Strategy để đưa thương hiệu bay cao, bay xa hơn nữa. Theo ông, dù mục tiêu hướng tới có là gì thì yếu tố cốt lõi nhất cho sự thành công của một doanh nghiệp đó là tạo ra thật nhiều giá trị cho khách hàng. Và đây cũng chính là điều mà ông theo đuổi trong suốt sự nghiệp xây dựng thương hiệu iBrand.

hệ sinh thái iBrand

Hệ sinh thái thương hiệu iBrand

Cho đến nay, iBrand đã hợp tác với hơn 6000 khách hàng, sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, thực hiện hơn 20 lĩnh vực khác nhau. Điều này càng khẳng định vị thế của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hệ sinh thái thương hiệu do CEO Vũ Trường Thi đứng đầu còn có iColor Branding – chuyên thiết kế logo cho các doanh nghiệp, cũng đã giúp doanh nghiệp thu về lợi nhuận lớn, là một trong những cái tên mà các khách hàng đặc biệt quan tâm.

Để đưa iBrand Strategy đến thành công ngày hôm nay, chắc chắn không thể thiếu đội ngũ nhân sự cùng sự dẫn dắt của nhà lãnh đạo tài tình – ông Vũ Trường Thi và trên hết là sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng. iBrand Strategy luôn trân trọng điều đó và mong muốn đem tới thật nhiều giá trị cho các doanh nghiệp, giúp họ xây dựng thương hiệu mạnh mẽ.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông iBrand

Địa chỉ:

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM:  1B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Điện Thoại: 0965 762 699

Email: info@ibrand.vn

Website: ibrand.vn

Chia sẻ:
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.