DaiViet Beer Packaging | iBrand Strategy

DaiViet Beer Packaging

Beer Đại Việt sản phẩm thuộc Tập đoàn Hương Sen
Khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯƠNG SEN
Lĩnh vực
Hoạt động trong các lĩnh vực bia rượu, nước giải khát , bất động sản, dệt may, bao bì, kinh doanh nhà hàng khách sạn và đầu tư các khu công nghiệp.
Khu vực
Thái Bình
Năm
2021-2022
Dịch vụ cung cấp
Tư vấn chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu, Thiết kế logo, Thiết kế bao bì nhãn mác

Thiết kế bao bì bia Đại Việt

Tổng quan dự án

Ra đời trên quê lúa Thái Bình từ năm 1997, hơn 20 năm qua, sản phẩm bia Đại Việt của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bia – rượu – nước giải khát, được khách hàng rất ưa chuộng bởi chất lượng và hương vị đặc biệt.

Bia Đại Việt đã được tặng thưởng 15 huy chương vàng, hai lần đạt tiêu chuẩn thương hiệu mạnh, siêu cúp quốc gia, thương hiệu cạnh tranh nổi tiếng, thương hiệu Việt nổi tiếng, cúp Sen Vàng, giải thưởng Sao vàng đất Việt và nhiều phần thưởng cao quý khác. Các ngành chức năng của Việt Nam cũng xếp Tập đoàn Hương Sen là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cả nước trong sản xuất, kinh doanh đồ uống. Không chỉ sản xuất, kinh doanh ổn định, doanh thu năm sau cao hơn năm trước, nhiều năm liên tục Tập đoàn Hương Sen còn dẫn đầu toàn tỉnh về thực hiện nghĩa vụ thuế với nhà nước với số nộp bình quân 500 – 700 tỷ đồng/năm, bình quân mỗi ngày đóng góp khoảng 2 tỷ đồng. Trong sản xuất, Tập đoàn Hương Sen đặc biệt chú trọng công tác bảo vệ môi trường. Có thể nói, công nghệ tiên tiến hiện đại, tính chuyên nghiệp trong sản xuất từng sản phẩm với hương vị thơm ngon đặc trưng riêng và ý thức bảo vệ gìn giữ môi trường là những yếu tố quan trọng góp phần đưa thương hiệu bia Đại Việt gặt hái những thành công trên thị trường trong và ngoài nước như hôm nay.

Giải pháp của iBrand

Ngay khi bắt đầu nhận dự án, iBrand đã trực tiếp về thăm xưởng sản xuất, ngồi làm việc với Ban lãnh đạo của tập đoàn và đặc biệt là Bác Trần Văn Sen- chủ tịch tập đoàn, Bác muốn đặc biệt gửi gắm vào sản phẩm niềm tự hào dân tộc, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, tình yêu quê hương đất nước của người Việt Nam. Không chỉ muốn người Việt Nam mỗi khi uống bia Đại Việt nhớ đến lịch sử của cha ông, mà con mong muốn quảng bá hình ảnh của một đất nước có những con người giàu truyền thống yêu nước, lòng tự tôn dân tộc, một đất nước quật khởi và yêu hòa bình đến nhiều quốc gia trên thế giới thông qua việc đưa thương hiệu bia Đại Việt ra khắp năm châu.

Với một thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, iBrand đã đầu tư nghiên cứu thị trường và các sản phẩm cùng loại để đưa ra giải pháp thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất. Trên cơ sở kế thừa từ những thiết kế hiện tại, iBrand đã khéo léo xây dựng câu chuyện thương hiệu đưa vào những tín hiệu thiết kế mới, hiện đại mà vẫn giữ được linh hồn của sản phẩm.

Chia sẻ:

Thương hiệu của bạn chưa đủ
nổi bật và khác biệt so với đối thủ

Mong muốn của bạn sẽ được giải quyết bằng phương án sáng tạo và thực tiễn nhất.

    GỌI TƯ VẤN: 0965.762.699