Phở KCC (Kiencancook) | iBrand Strategy

Phở KCC (Kiencancook)

Thiết kế Hệ thống chuỗi 67 nhà hàng Phở KCC
Khách hàng
Phở KCC
Lĩnh vực
Dịch vụ ăn uống, nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Năm
2017
Dịch vụ cung cấp
Thiết kế logo, Thiết kế nhận diện thương hiệu, Thiết kế bao bì nhãn mác

Chuỗi 67 nhà hàng Phở KCC tươi ngon

Phở KCC là chuỗi hệ thống phở có thương hiệu từ lâu đời, được rất nhiều người yêu thích. Hương vị phở đậm đà, ngọt vị, sợi phở dai, thịt bò mềm

Phở là món quà đặc sản của Hà Nội, một nhà văn nổi tiếng của Việt Nam- Thạch Lam từng viết như vậy hồi thập niên 1940. “Phở là một thứ quà đặc biệt của Hà Nội, không phải chỉ riêng Hà Nội mới có, nhưng chính là vì chỉ ở Hà Nội mới ngon”. Phở ngon phải là phở “cổ điển”, nấu bằng thịt bò,”nước dùng trong và ngọt, bánh dẻo mà không nát, thịt mỡ gầu giòn chứ không dai, chanh ớt với hành tây đủ cả”, “rau thơm tươi, hồ tiêu bắc, giọt chanh cốm gắt, lại điểm thêm một ít cà cuống, thoảng nhẹ như một nghi ngờ”.

Cho tới tận hôm nay, phở Việt vẫn nhận được những lời khen như vậy từ những thực khách gần xa từng nếm qua không chỉ 1 lần. Phở là đặc sản Hà Nội không phải bởi chỉ người Hà Nội mới biết nấu phở mà bởi ở Hà Nội, hương vị phở thơm ngon đặc biệt, một thứ vị riêng có.

Phở là món ăn đặc trưng truyền thống trong ẩm thực của người Việt Nam, từ những quán ăn vỉa hè, quán bình dân, trong các nhà hàng sang trọng và trên cả những gánh hàng rong. Mọi người ăn phở như là một món ăn sáng hoặc cũng có thể ăn trưa, ăn chiều hay tối như là một món ăn không thể thiếu hàng ngày cũng như một món ăn đậm đà hương vị.

Chia sẻ:

Thương hiệu của bạn chưa đủ
nổi bật và khác biệt so với đối thủ

Mong muốn của bạn sẽ được giải quyết bằng phương án sáng tạo và thực tiễn nhất.

    GỌI TƯ VẤN: 0965.762.699